Cuộc đua của Chelsea để giành được tiền đạo Erling Haaland

Mất:3 phút, 31 giây để đọc

Chelsea là một câu lạc bộ chuyên nghiệp có trụ sở tại Anh và đang chạy đua để có được tiền đạo Erling Haaland. Hiện nay, câu lạc bộ này đang tham gia thi đấu giải Ngoại hạng Anh và nhiều giải lớn khác.

Đôi nét về CLB Chelsea

Clb Chelsea giành được rất nhiều thành tích đáng nể từ khi mới thành lập. Câu lạc bộ giành được chiến thắng đầu tiên năm 1955, đó là chức vô địch quốc gia năm đó. Bên cạnh đó, trong giai đoạn từ năm 1965 đến 1996 họ đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Trong 2 thập kỷ vừa qua là thời kỳ hoàng kim của Chelsea khi liên tục giành được 18 danh hiệu lớn trong tổng số 21 danh hiệu kể từ năm 1997. Chelsea cũng đã giành được 6 chức vô địch quốc gia và rất nhiều những thành tích nổi bật khác. 

Tiền đạo Erling Haaland

Erling Haaland là cầu thủ trẻ gốc Anh, anh sinh năm 2000 và đang chơi ở vị trí tiền đạo. Erling Haaland bắt đầu sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp của mình ngay tại quê nhà. Anh tham gia câu lạc bộ Bryne FK vào năm 2016 và sau một năm, anh chuyển đến đá cho Molde FK tại hai mùa giải.

Tháng 1 năm 2019, đội bóng của Áo là FC Red Bull Salzburg đã ký với anh một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Và ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho câu lạc bộ của Áo tại đấu trường UEFA Champions League 2019-20; anh đã trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên ghi bàn trong năm trận đấu liên tiếp tại UEFA Champions League. Và sau khi có màn thi đấu ấn tượng tại Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới 2019; khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng với 9 bàn thắng ghi được; anh đã được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy vào tháng 9 năm 2019.

Theo nhà báo Angelo Manganite của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chelsea nhắm tới Erling Haaland

Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. 7 tân binh giúp chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Frank Lampard thừa nhận rằng The Blues vẫn chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea cần thêm một vài cầu thủ mới để trở nên hoàn hảo. Theo nhà báo Angelo Manganite của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 

Chelsea cũng muốn có Haaland

Erling Haaland đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund; anh được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi tới 33 bàn chỉ sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Hợp đồng của cầu thủ người Na Uy với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 20 tuổi; có thể ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 75 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Manganite tiết lộ rằng Chelsea sẽ bán Rudiger, Christensen, Jorginho, Marcos Alonso, Ross Barkley, Drinkwater và Moses để gom tiền cho thương vụ “bom tấn” này. Có được Haaland, hàng công của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng cho chữ ký của Haaland. Trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Đội bóng của Tây Ban Nha đưa Haaland và Mbappe trở thành những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2021.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị khác tại Tin Tức Bóng Đá CRA.

Trích nguồn từ bongda24h

Phạm Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.