Man City ký bản hợp đồng đắt giá với Kevin De Bruyne

Mất:4 phút, 5 giây để đọc

Theo nhiều thông tin cho biết, cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng siêu khủng với câu lạc bộ Man City. Được biết chân sút Kevin De Bruyne là tiền vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City và tham gia đội tuyển quốc gia Bỉ. Sắp tới bản hợp đồng của anh với Manchester City sắp kết thúc.

Nhiều người mong đợi đội bóng sẽ tiếp tục gia hạn hợp động với cầu thủ đầy tiềm năng này. Với nhiều nguồn thông tin cho thấy, vào tháng 10 vừa qua thì việc gia hạn thêm hợp đồng giữa Manchester City với cầu thủ Kevin De Bruyne đã được sự đồng thuận cao của hai bên. Bản hợp đồng lần này của anh với Man City lần này có giá trị vô cùng khủng và được xem là bản hợp đồng đắt giá so với thời điểm hiện tại.

Cầu thủ Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne được xem là cầu thủ mang đến nhiều pha chuyền bóng; sút bóng cũng như tạt bóng kinh điển. Anh được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc với khả năng chơi bóng điêu luyện của mình.

Anh cũng được ghi tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm của PFA. Đồng thời anh cũng  giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA; trở thành cầu thủ Manchester City đầu tiên giành được danh hiệu này. Với sự nghiệp lớn mạnh ngày cành thăng tiến, anh là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhất hiện nay.

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Tính tới nay, Manchester City đã 6 lần vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh; 6 lần vô địch Cúp FA; 7 lần vô địch Cúp Liên đoàn bóng đá Anh; 6 lần vô địch Siêu cúp nước Anh và 1 lần đoạt Cúp C2 châu Âu.

Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 55.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là “The Citizens”. Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United. Hiện nay, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Năm 2019, Manchester City đã giành được bốn danh hiệu; hoàn thành việc vô địch tất cả các danh hiệu trong nước ở Anh và trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành cú ăn ba trong nước. Doanh thu của Manchester City đứng thứ năm trên thế giới trong mùa giải 2018-19 với giá 568,4 triệu euro. Cũng trong năm 2019, Forbes ước tính giá trị câu lạc bộ này ở mức 2,69 tỷ đô la Mỹ.

De Bruyne sắp gia hạn với Man City

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong lối chơi của Man City. Ngôi sao người Bỉ được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn. Mùa giải vừa qua anh có 13 bàn và 20 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Kevin De Bruyne chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man City

Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục chơi ấn tượng với 2 bàn và 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Với những màn trình diễn bùng nổ; cầu thủ sinh năm 1991 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Real, Barca, PSG và Juventus đều quan tâm cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi một số tiền lớn đưa anh rời Etihad. Về phía Man City, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Nửa xanh thành Manchester đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ người Bỉ. 

Theo Tờ Guardian của Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng mới với Man City. Nguồn tin cho biết những cuộc đàm phán bắt đầu từ tháng Mười và đạt được sự nhất trí cao từ đôi bên. Hiện tại, cả hai đang hoàn tất một số điều khoản nhỏ.

Bản hợp đồng mới sẽ giữ chân tiền vệ người Bỉ tới năm 2025 và mức lương rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Với mức lương này, De Bruyne sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man City, anh cùng với David de Gea của MU, Mesut Ozil và Aubameyang của Arsenal là những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về chuyển nhượng tại Tin Tức Đá Bóng CRA.

Trích nguồn từ bongda24h

Phạm Hằng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.