Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn góp mặt ở đội hình CLB TP Hồ Chí Minh

Mất:3 phút, 16 giây để đọc

Bùi Tiến Dũng tham dự buổi họp báo trước giải Tứ Hùng

Cúp Tứ Hùng năm nay được lên kế hoạch tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Giải đấu này có sự góp mặt của bốn cái tên rất thú vị. Đó là CLB Hà Nội FC; CLB Sài Gòn FC; CLB TP Hồ Chí Minh. Cùng với một cái tên mới trong danh sách tham dự V-League 2021 sắp tới. Đó là CLB Bình Định. Thể thức thi đấu năm nay là theo vòng tròn và tích dần điểm. Sau đó, hai đại diện có điểm tích lũy cao nhất sẽ cùng nhau tranh chức vô địch. Trước ngày khởi tranh cúp Tứ Hùng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ của mình. Anh nói về những mục tiêu mà anh đặt ra cho giải đấu sắp tới. Cũng như chia sẻ một chút về những kế hoạch trong mùa giải năm 2021 của anh.

Bùi Tiến Dũng mong chờ cơ hội được bắt chính tại CLB TP Hồ Chí Minh

Trong buổi họp báo, Bùi Tiến Dũng bày tỏ tâm tư của anh đối với CLB TP Hồ Chí Minh. Trước đó, anh đã nhận tin buồn vì không có tên trong danh sách triệu tập tuyển quốc gia. Có lẽ phong độ của anh trong mùa giải vừa rồi không mấy tốt. Thế nên mới phải giành suất lên tuyển cho người khác. Tuy vậy, sự nghiệp của anh vẫn còn ở CLB TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt giải đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đặt quyết tâm cao. Anh nói: “Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để được bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Ở mùa 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên tuyển. Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu trong thời gian tới”.

Anh có nói thêm về mục tiêu của ‘Chiến hạm đỏ’ ở giải lần này. “Người hùng Thường Châu năm nào” nói thêm: “Mục tiêu của CLB TP.HCM trong giải đấu này là cọ xát và kiểm nghiệm lối chơi của mình.  Cũng như để đội làm quen với BHL và các gương mặt mới. Đó cũng là một bước đệm để đội bước vào mùa giải mới 2021”.

Bui-Tien-Dung-1
Bùi Tiến Dũng mong chờ cơ hội được bắt chính tại CLB TP Hồ Chí Minh

Thách thức đặt ra với Bùi Tiến Dũng ở CLB TP Hồ Chí Minh

Tại V-League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và áp lực. Nhất là trong việc giành suất bắt chính ở CLB TP Hồ Chí Minh. Bởi ngoài việc phải cạnh tranh với ‘đàn anh’ Thanh Thắng, anh sẽ có thêm đối thủ là thủ môn Phạm Văn Cường vừa gia nhập CLB từ Quảng Nam.

Và liệu rằng với sự quyết tâm vừa đưa ra, anh có thể vượt qua thử thách để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng với những sự kỳ vọng của người hâm mộ?

Thông tin về thủ thành Dũng

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997. Anh là thủ môn bóng đá người Việt Nam đang thi đấu trong màu áo TP HCM tại V.League 1. Anh là người Mường, xuất thân trong một gia đình nông dân ở Thanh Hóa. Anh đam mê đá bóng từ nhỏ và tập luyện tại một trung tâm đào tạo địa phương. Năm 2013, Tiến Dũng được gọi lên đội tuyển trẻ của câu lạc bộ Thanh Hóa. Năm 2016, Bùi Tiến Dũng được Thanh Hóa đăng ký thi đấu tại V-League. Và đến năm 2017, anh được đưa lên đội một.

Nguồn: bongda24h.vn

Hồng Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.